iPhone gửi chuyển phát nhanh bị tráo thành gạch

Thứ sáu - 19/10/2018 00:15
Nhiều đối tượng lợi dụng làm việc trong các công ty chuyển phát đã rút ruột các kiện hàng lấy điện thoại, đồ điện máy... rồi thay bằng gạch đá, vải vụn giao cho khách.
iPhone gửi chuyển phát nhanh bị tráo thành gạch
Ngày 10/10, Đội 4 Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM bắt Lương Gia Bảo (24 tuổi), Nguyễn Thị Hoàng Anh (20 tuổi) và Đào Văn Hùng về hành vi Trộm cắp tài sản.
tromgiaohangnhanh 5721 1539171837 r 460x0 uits


Bảo là nhân viên công ty giao hàng nhanh, làm việc tại kho hàng ở đường Bạch Đằng (quận Tân Bình). Nhiệm vụ của anh ta là sắp xếp các đơn hàng cho nhân viên khác đi giao, trong đó có người chú Đào Văn Hùng.

Đầu tháng 9, Bảo cố tình soạn dư 3 kiện hàng cho ông Hùng, trong đó có chiếc iPhone 7. Khi hết ca làm việc, hắn lấy lại các kiện này, rút ruột lấy chiếc điện thoại thay vào bằng cục gạch cùng trọng lượng, dán lại như cũ rồi đem trả lại cho nhân viên trực ca sau là Hoàng Anh. Nữ nhân viên phát hiện kiện hàng bị móc ruột, báo công ty nhưng không tìm ra thủ phạm.

Cần người phối hợp "làm ăn", Bảo thuyết phục Hoàng Anh tham gia, hứa sẽ chia cho một phần tiền nếu làm lơ các kiện hàng bị đánh tráo.

Bằng thủ đoạn này, 3 nhân viên đã rút ruột nhiều kiện hàng lấy điện thoại, hàng điện máy... Khách hàng nhận các bưu kiện bị tráo ruột bằng gạch đá, vải vụn đã buộc công ty bồi thường tổng cộng hơn 100 triệu đồng.

Nguồn tin: Theo: Bizlive

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Khách hàng - Đối tác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây